[UPDATE] Nhẫn mới minh chứng tình yêu đôi mình

19/04/2016

Điều đặc biệt dành cho các cặp đôi Audition đã cập bến BCN 2.33 rồi nhé các tình yêu ơi. Nhẫn mới siêu đẹp và hệ thống Bảng xếp hạng cũng mới luôn nà.
 SIÊU HOT 1
Những chiếc nhẫn từ lâu đã là biểu tượng của tình yêu, của sự gắn bó vĩnh cửu. Vì thế các cặp uyên ương thường rất thích cùng đeo lên tay nhau những chiếc nhẫn đẹp nhất, lấp lánh nhất như một lời khẳng định về sự trường tồn của tình yêu đôi lứa. Vào ngày 21/4 này, Hội đồng thành phố sẽ chính thức tung ra rất nhiều mẫu nhẫn mới lạ, đẹp mắt trong BCN tháng 4 này! Hãy cùng chiêm ngưỡng nào các bạn!

Tên

Hình ảnh

Mô tả

Nhẫn nước mắt, pha lê

 

Chiếc nhẫn được làm từ viêm kim cương hình giọt nước minh chứng cho tình yêu trong sáng. Xung quanh là những hạt pha lê long lanh được điểm xuyết. Chiếc nhẫn này thể hiện cho tình yêu chung thủy của các cặp đôi Audition
Điều kiện để sở hữu chiếc nhẫn này là các cặp đôi phải có 2.000.000 tim

Nhẫn trái tim, thủy tinh

 

Viên đá được mài dũa công phu theo hình trái tim và bao quanh bởi viền trắng chính là điểm nhấn cho chiếc nhẫn này. Dưới ánh sáng, chiếc nhẫn sẽ lột tả hết vẻ đẹp và sự lộng lẫy của mình. Còn gì tuyệt vời hơn là được cùng nhau sở hữu chiếc nhẫn long lanh này để mình chứng cho tình yêu đôi lứa? Điều kiện để sở hữu chiếc nhẫn này là các cặp đôi phải có 1.350.000 tim

Nhẫn ducky, Tình Yêu

 

Chiếc nhẫn hình chú vịt màu vàng vô cùng dễ thương thể hiện cho tình yêu mới mẻ và đáng yêu của các cặp đôi được trải nghiệm tình yêu qua sợi dây kết nối Audition. Điều kiện để sở hữu chiếc nhẫn này là các cặp đôi phải có 500.000 tim


 SIÊU HOT 2

Bản cập nhật tháng 4 – New AU 2.33 sẽ mang tới cho các bạn rất nhiều sự kiện mới, giao diện tuyệt đẹp cũng như những Avatars trong siêu thị thời trang cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên ngoài ra bản cập nhật lần này còn nâng cấp thêm 1 tính năng thu hút được rất nhiều sự chú ý của vũ công chúng ta khi hoạt động trong game: Bảng Xếp Hạng Ranking với giao diện mới đầy sinh động và đẹp mắt!

Khác với giao diện cũ, giao diện mới sẽ thu gọn lại các danh sách top theo đầu mục tương ứng “Xếp hạng level, tournament, nhạc, truyền thuyết, fam ranking” ngoài ra nhân vật có trong bảng xếp hạng sẽ được tôn vinh bằng hình ảnh của chính nhân vật đó tại bục vinh danh trong ranking với hành động ngộ nghĩnh – Avatar của nhân vật sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng theo đúng trang phục của nhân vật đang sở hữu.

Bảng xếp hạng Level trong hệ thống Ranking sẽ cập nhật liên tục Level nhân vật – Level Cặp đôi – Khu Vườn Tình Yêu.


Xếp hạng Level cặp đôi


Xếp hạng Khu vườn tình yêu

Nếu so với trước đây, thông tin được cập nhật trên hệ thống Ranking mới sẽ có giao diện bắt mắt và sinh động hơn rất nhiều. Đặc biệt là hình ảnh cặp đôi trong bảng xếp hạng đôi cũng như khu vườn sẽ được thể hiện rất kute và đáng yêu, cùng với những hành động ngộ nghĩnh đảm bảo sẽ làm các vũ công vô cùng thích thú ;)

Tất nhiên ngoài bảng xếp hạng theo Level, hệ thống Ranking sẽ vẫn update các thông tin liên quan tới xếp hạng của Nhiệm vụ truyền thuyết, Guitar, Tournament,… với những thông tin chi tiết nhất:


Xếp hạng nhiệm vụ truyền thuyết


Xếp hạng Guitar

Ngoài rabạn còn có thể theo dõi TOP các FAM hoạt động sôi nổi trong từng quý trong game thông qua mục “Hall of Fam” trong bảng xếp hạng nhé:

Với việc cập nhật giao diện hệ thống Ranking ingame, Hội Đồng Ban Quản Trị New Audition như muốn cam kế rằng sẽ luôn mang tới cho các vũ công thân yêu của chúng ta những điều mới nhất, những tính năng hay nhất và ngày càng nhiều hơn các sự kiện hấp dẫn cho một thành phố vũ hội luôntràn ngập niềm vui và tiếng cười.

 Hội đồng thành phố vũ hội